ทายนิสัยจากเมนูกาแฟแก้วโปรด
03 เม.ย. 67

รู้ไหมว่า กาแฟบอกนิสัยของเราได้นะ   

 

สำหรับคอกาแฟ ที่ต้องเติมพลังด้วยเครื่องดื่มคาเฟอีนแก้วโปรดในทุก ๆ วันแล้ว ทุกคนคงมีเมนูกาแฟ หรือรสชาติของเมนูกาแฟที่ชอบดื่มเป็นประจำ อาจจะด้วยเหตุผลที่ว่า คาเฟอีนจากกาแฟช่วยกระตุ้นความสดชื่น ปลุกความตื่นตัวในตอนเช้าได้ หรือบางคนก็ชอบกลิ่นหอมเข้มของกาแฟ ขอแค่ได้นั่งลิ้มรสกาแฟไปพร้อมกับสัมผัสกลิ่นหอม ๆ ภายในร้านไปด้วยก็พอ

 

มาเริ่มเกมทายใจ ทายนิสัยจากกาแฟ กัน

 

แน่นอนว่าเครื่องดื่มที่เราดื่มนั้นสามารถทายบุคลิก หรือทายนิสัยจากกาแฟที่ดื่มกันทุกวันได้ ไม่จะว่าเป็นความเข้มข้นของกาแฟ ส่วนผสมของเครื่องดื่ม หรือรสชาติที่เน้นไปในเรื่องความกลมกล่อม บ้างก็เน้นที่ความเข้มข้น ความหอมไม่กลบกลิ่นกาแฟ วันนี้มาดูกันว่า เมนูกาแฟที่เราชอบจะทายนิสัย สะท้อนตัวตนของเราออกมาได้ตรงกับนิสัยมากแค่ไหน มาดูกัน

 

กาแฟเย็น

 

ทายนิสัยจากกาแฟ อเมริกาโนเย็น

 

ผู้ที่ชื่นชอบอเมริกาโนเย็น แปลว่าเป็นคนที่ใจเย็น มีความหนักแน่นในเหตุผล มีความรับผิดชอบสูง มีแบบแผนการทำงานที่แน่นอน และมั่นใจในตัวเองสูง มีความเป็นผู้นำ จากการทายนิสัยจากกาแฟ คุณเป็นคนที่ใช้เหตุผลในการจัดการเรื่องต่าง ๆ มากกว่าอารมณ์ ทำให้งานออกมามีประสิทธิภาพ จึงทำให้ใคร ๆ ก็ยอมรับในความสามารถของคุณ

 

ทายนิสัยจากกาแฟ พันธุ์ไทย คอฟฟี่เย็น

 

พันธุ์ไทย คอฟฟี่เย็น สุดเข้มข้นและกลมกล่อมด้วยส่วนผสมอย่าง “กาแฟและนมสด” สูตรเฉพาะของพันธุ์ไทย สามารถทายนิสัยจากกาแฟได้ว่า คนที่ชอบกาแฟเข้มข้น มีกลิ่นหอมกลมกล่อมอันเป็นเอกลักษณ์นั้น เป็นคนตรงไปตรงมา จริงจัง จริงใจ แน่วแน่กับเป้าหมายของตนเอง รักที่จะทำงานหนักเพื่อที่จะได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ไม่ชอบหาประโยชน์จากใคร และจะไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบ จากการทายนิสัยจึงตามมาด้วยความรอบคอบถึงจะดูเป็นคนซีเรียส แต่ก็เป็นคนอัธยาศัยดีต่อคนรอบ ๆ ตัว และปรับตัวเข้ากับคนรอบข้างได้ง่าย

 

ทายนิสัยจากกาแฟ สามทหารเสือเย็น

 

เข้มสะใจไปกับ “กาแฟ นมสด ช็อกโกแลต” ได้รสชาติเข้มข้นและหอมหวานแบบเต็ม ๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบกาแฟ ผสมนม และช็อกโกแลตนี้ สามารถทายนิสัยจากกาแฟได้ว่า เป็นคนอัธยาศัยดี เฟรนด์ลี่สุด ๆ และเข้ากับคนอื่นได้ง่าย รักอิสระ ชอบความตื่นเต้นในชีวิต และเป็นคนแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ทายนิสัยจากกาแฟได้ว่าเป็นคนดื้อเงียบ โกรธง่ายหายเร็ว และไม่มีความโรแมนติกใด ๆ เนื่องจากจะติดขี้เล่นไปสักหน่อย

 

ทายนิสัยจากกาแฟ ลาเต้เย็น

 

ถ้าคุณชอบกาแฟลาเต้เย็น เราขอทายนิสัยจากกาแฟรสละมุนนี้ว่า คุณเป็นที่มีเสน่ห์ ละเอียดอ่อน ปากหวาน ชื่นชอบให้ชีวิตมีสีสัน มีความคิดสร้างสรรค์สุด ๆ ทำให้เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในกรอบ ชอบมีไอเดียแหวกแนวที่ทำให้คนอื่นประหลาดใจอยู่เสมอ แต่กระนั้น จากการทายนิสัยจากกาแฟ ข้อเสียของคุณคือ คุณอาจจะมีมุมที่ขาดความมั่นใจหากอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย และแม้จะช่างคิดแต่เป็นคนโลเล ไม่เด็ดขาด ชอบอยู่ในเซฟโซนของตัวเอง จึงไม่กล้าแสดงออกมากนักและคนที่อ่อนไหวง่าย

 

ทายนิสัยจากกาแฟ พันธุ์ไทย ไชโยเย็น

 

ผู้ที่ชื่นชอบเมนูกาแฟ พันธุ์ไทย ไชโยเย็น คือความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างกาแฟเข้มข้น และนมสดกลมกล่อม ทายนิสัยจากกาแฟได้ว่า ถ้าคุณชอบกาแฟพันธุ์ไทย ไชโยเย็น แปลว่าคุณเป็นคนที่มีความอบอุ่น โรแมนติก ในขณะเดียวกันก็เป็นคนชัดเจน ซื่อตรง และซื่อสัตย์เสมอ แต่คุณไม่ใช่คนเคร่งขรึม กลับเป็นคนสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนรอบตัวอยู่เสมอ เข้าสังคมเก่งและชอบการพบปะพูดคุยพอสมควร

 

ทายนิสัยจากกาแฟ โตนดเย็น

 

กาแฟเข้ม ๆ ผสานความหอมหวาน ละมุนจากตาลโตนด สามารถทายนิสัยจากกาแฟโตนดเย็นได้ว่า คุณเป็นคนอนุรักษ์นิยมตัวยง รักนวลสงวนตัว มีความหนักแน่นมั่นคง ไม่โอนอ่อนต่อกระแสสังคม ชอบของสไตล์วินเทจ มีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ไหลไปตามกระแสสังคมง่าย ๆ ทายนิสัยจากกาแฟ ได้ว่า คุณเป็นคนใช้ชีวิตในกรอบ และกฎเกณฑ์ เป็นคนที่มีชีวิตเป๊ะ ทำอะไรตามระเบียบเสมอ สำหรับคอกาแฟที่อ่านทายนิสัยจากกาแฟแล้วรู้สึกว่าตรงกับนิสัยตัวเอง อย่าลืมแบ่งปันให้เพื่อนๆ แฟนคลับกาแฟพันธุ์ไทยด้วยกันมาลองเล่นกันนะและอย่าลืม คิดถึงเมนูกาแฟ อย่าลืมคิดถึง กาแฟพันธุ์ไทย นะ

 

อ้างอิง

https://www.lifestyleasia.com/bk-th/astrology/latest/personality-from-coffee-you-like/
https://www.sanook.com/campus/1412539/
https://thethaiger.com/th/news/875107/
http://pitbullcoffee.com/index.php?route=extension/module/knowledge/detail&knowledge_id=59